Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Gợi ý quà tặng cho bạn nữ dành cho bạn trai


Mua một món quà cho bạn trai có vẻ dễ dàng, nhưng tùy thuộc vào thời gian bạn hẹn hò, ngân sách của bạn và (tất nhiên) sở thích của anh ấy, rất nhiều điều có thể sai - đặc biệt nếu đó là vào Ngày Valentine, một ngày lễ anh ấy chỉ có thể kỷ niệm miễn cưỡng. Nhưng mọi người thích quà tặng, bất kể dịp nào, vì vậy để giúp bạn tìm kiếm, chúng tôi đã biên soạn ba tá tùy chọn với nhiều mức giá khác nhau cho mọi loại bạn trai ngoài kia, từ anh chàng thoải mái thích tiếp nhận các cà phê snob để anh chàng người luôn tìm cách để khám phá ra một mới đi bộ đường dài đường mòn.


Áo thun cotton

Anh ta không bao giờ có thể có quá nhiều điều cơ bản. Áo thun cotton cổ điển của Gildan đứng đầu danh sách áo phông đen tốt nhất dành cho nam giới của chúng tôi , và với mức giá này, bạn có thể tặng anh ấy một chiếc cho mỗi ngày trong tuần.



Chiếc móc treo cây

Chiếc móc treo cây đẹp trai này được làm bằng da thật có thể chứa một loạt các chậu có kích thước khác nhau, làm cho nó trở thành một cách hoàn hảo để trưng bày một trong nhiều em bé thực vật của mình.



Dầu gội

Dầu gội làm sạch này ( được nhà tạo mẫu tóc rất khuyến khích ) sẽ loại bỏ sự tích tụ sản phẩm và thiết lập lại dầu tự nhiên của da đầu, bất kể loại tóc của bạn.


Sữa rửa mặt

Một chất tẩy rửa tẩy tế bào chết, như cái này có chứa axit glycolic, nên là hàng phòng thủ đầu tiên của anh ấy, theo những người biết.


Dầu oliu

Nếu anh ấy nghĩ rằng các bữa ăn tự làm lãng mạn hơn thực đơn cố định, anh ấy sẽ đánh giá cao dầu ô liu Tuscan này mà đầu bếp giành giải thưởng James Beard Award,  Jonathan Waxman khuyên dùng cho món salad, hải sản và rau.

Máy xay thông minh

Theo Brad Leone (còn gọi là #BABrad), người dẫn chương trình Bon Appétitát sùi sê-ri  It Alive, loạt máy xay cà phê này là một công cụ thay đổi trò chơi . Bạn có thể tùy chỉnh độ nghiền của  hạt đậu và nó có phễu kín khí khổng lồ trên đầu mà bạn có thể đổ cả túi vào, anh nói.