Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Ý tưởng quà tặng tôn vinh sự thăng tiến của chồng

Chồng bạn đã làm được! Quảng cáo của anh ấy phải được tổ chức với món quà phù hợp!. Không có gì xứng đáng bằng việc được công nhận cho tất cả công việc khó khăn của bạn, vì vậy hãy giúp chồng bạn thư giãn, ăn mừng thành công và động viên và chuẩn bị cho anh ấy đón nhận những thách thức nằm ở phía trước. Tìm ở đây tất cả các ý tưởng quà tặng thăng tiến công việc tốt nhất và cách để ăn mừng thành công của chồng.

Hoa và Socola

Vì vậy, chồng bạn đã có được sự thăng tiến lớn trong công việc mà anh ấy đã làm việc từ lâu. Tất cả những công việc khó khăn đó cần sự thừa nhận và cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là tặng anh ấy một món quà? Nhận được một chương trình khuyến mãi là một thành tựu khá lớn và cần được tôn vinh bởi những người gần gũi nhất trong cuộc đời anh ấy. Để cho anh ấy thấy bạn tự hào như thế nào về chiến thắng của anh ấy tại nơi làm việc, hãy gửi cho anh ấy một bó hoa và sôcôla. Đó là sự ngạc nhiên hoàn hảo cho một người đặc biệt như người đàn ông của bạn.

Một người đàn ông cần phải được nuông chiều quá đôi khi. Đó là thời đại của bình đẳng giới, vì vậy hãy làm cho người đàn ông của bạn cảm thấy đặc biệt và được nuông chiều. Anh ấy làm điều tương tự với bạn, phải không? Gửi cho anh ấy một bó Combo hoa hồng rực rỡ từ fnp.com có ​​giá khoảng.999 Rupee. Nó chứa 4 hoa hồng đỏ, 2 vàng, 2 trắng và 2 hồng hồng tất cả được gói thành một bó hoa giấy màu xanh tuyệt đẹp.

Thêm chú thích

Ghế ngủ văn phòng

Chồng bạn ngày tám tiếng ở công ty thời giờ nghĩ trưa rất quan trọng, bạn tặng cho Anh ấy ghế xếp nằm văn phòng để giúp cho giấc ngủ của Anh ấy tốt hơn. Bởi kiểu dáng logic có thể gấp gọn, sản phẩm không chỉ là chiếc ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng mà còn thích hợp làm giường phòng ngừa cho gia đình bạn nếu có khách tới thăm, rất lợi ích ví như bạn buộc phải để có chỗ nghỉ khoi khi trông nom người thân ở viện, hay phải sở hữu đi du lịch cắm trại… 



Một bữa tiệc bất ngờ cho anh ấy

Kỷ niệm chiến thắng lớn của người đàn ông của bạn bằng cách ném cho anh ấy một bữa tiệc bất ngờ lớn chúc mừng. Đừng cho anh ấy biết những gì bạn đang lên kế hoạch. Giữ tất cả mọi thứ hoàn toàn dưới kết thúc tốt đẹp. Nhận bạn bè và gia đình của anh ấy vào bí mật. Điều ngạc nhiên nhất sẽ là mùa xuân đến với anh ta khi anh ta ít mong đợi nhất. Tình cờ thông báo cho anh ta về bữa tối tại địa điểm của một người bạn và cho anh ta sự ngạc nhiên của cuộc sống khi anh ta đến đó. Bạn cũng có thể làm anh ấy ngạc nhiên về bối cảnh đưa anh ấy đi ăn tối. Hãy chắc chắn rằng những người gần gũi nhất với anh ấy ở đó, cũng bao gồm bạn bè của anh ấy từ công việc. Làm cho bữa tiệc trở nên thân mật và đáng nhớ.

ghế xếp nằm du lịch, ghế nằm xếp gọn đi du lịch, ghế bố xếp du lịch
Thêm chú thích

Ghế du lịch

Những chuyến du lịch cắm trại, picnic, dã ngoại cuối tuần từ lâu đã trở thành nhu cầu thường xuyên của các gia đình. Khoảng thời kì này là khi mọi người cộng nhau quây quần công ty những hoạt động gần gũi sở hữu thiên nhiên, ăn uống, vui chơi,….Trong các chuyển đi này ghế xếp nằm du lịch siêu nhẹ, gấp gọn không tốn không gian là đồ vật không thể thiếu của những gia đình cho những hoạt động vui chơi hay các chốc lát thư giãn ngoại trừ trời.



Bút Parker

Bút là quà tặng cổ điển để tặng cho hầu hết mọi người và phù hợp nhất để tặng cho một chương trình khuyến mãi. Bút bi Parker Classic Gold GT có màu vàng đẹp mắt và sẽ trông rất đẹp khi nhét vào túi quần hoặc áo sơ mi của chồng bạn. Bạn có thể mua nó cho chồng từ Snapdeal với giá 3.344 Rupee.