Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Hai bức tượng Iide-machi được xây dựng tốt, đã được chứng minh là sản xuất ở giữa Heian


Và TakashiYotera Kannondo ở Iide-machi, "gỗ của hai cơ quan trong Hee Kumodera AkibaDo Quán Thế Âm đã được kiểm tra tuổi sản xuất của Bồ Tát (Bồ Tát) bức tượng", bất kỳ giai đoạn Heian được chứng minh là thế kỷ 11 nửa thứ hai xung quanh trung hạn . Ủy ban Giáo dục Thị trấn giải thích: "Những bức tượng Phật thời kỳ này rất hiếm ở tỉnh này. Đó là thời điểm giáo phái Tendai lan đến Tohoku, và hai bức tượng Phật sẽ là một nguồn quan trọng để xác minh quá trình."


 Town thúc đẩy phát triển "thiết kế cơ bản văn hóa lịch sử thị trấn" trong kế hoạch trong 5 năm kể từ năm 2015, và điều tra hai cơ quan trong phần này.

 Giáo sư Toki, giáo sư Khoa Khoa học, Đại học Yamagata , đã đo ngày radiocarbon và Giáo sư Ichiro Nagasaka từ Viện Công nghệ Nghệ thuật Tohoku đã kiểm tra tuổi sản xuất từ ​​quan điểm của lịch sử nghệ thuật . Atsushi Okada, người phục chế và là giám đốc đại diện của Viện Bảo tồn Điêu khắc Gỗ và Thuộc tính Văn hóa ( Thành phố Nagoya ), đã tóm tắt kết quả khảo sát, và Hội đồng Thị trấn đã công bố tại Hội trường Tenyoji Kannon vào ngày 17. Đọc thêm bài viết 6 cách sáng tạo với tượng nghệ thuật trang trí để biết nhiều hơn.