Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

7 điều có thể là quà tặng khi vợ bạn mang thai

Mang thai là một điều hạnh phúc trong một gia đình. Đối với phụ nữ, mang thai vừa là ước mơ vừa là một thử thách vô cùng lớn. Đối với các ông chồng, không có gì sai khi tặng quà cho vợ bầu như một biểu hiện của tình yêu!

Ý tưởng quà tặng độc đáo và hữu ích cho vợ bầu

Sức khỏe của thai nhi trong bụng mẹ cũng bị ảnh hưởng bởi hạnh phúc của người phụ nữ đang mang trong mình. Người chồng phải hỗ trợ, yêu thương để người vợ mang thai luôn khỏe mạnh, bình tĩnh, thoải mái cho đến khi vượt cạn.



Không thể chờ đợi để tặng một món quà độc đáo cho bà bầu? Thu hút sự chú ý của Cha bằng cách tặng món quà sau đây cho Mẹ.



1. Một bộ túi xách, quần áo và giày dép

Bạn cần lựa chọn size chính xác, mẫu mã mà vợ thích cũng có thể được lựa chọn theo ý muốn của riêng bạn. Bằng cách đó, vợ bạn có thể điều chỉnh nó tốt hơn với nhu cầu hiện có, chẳng hạn như chọn một chiếc túi lớn hơn để bạn có thể sử dụng nó khi đi cùng em bé sau này.



2. Kỳ nghỉ gia đình 

Tuần trăng mật là một kỳ nghỉ được thiết kế đặc biệt để tận hưởng khoảng thời gian bên bạn đời của bạn trước khi một em bé chào đời. Nói chung, tuần trăng non được tổ chức khi thai kỳ của mẹ bước vào tam cá nguyệt thứ hai.



3. Bữa tối lãng mạn

Món quà lãng mạn dành cho vợ bầu có thể nói là đơn giản nó sẽ là một món quà đáng nhớ.



4. Gối bà bầu

Gối bà bầu có thể giúp bạn nâng đỡ cơ thể, đặc biệt là khi bạn đang ngủ. Bằng cách đó, bà bầu có thể ngủ ngon giấc với khí huyết lưu thông trơn tru hơn. Nó cũng có thể giảm đau nhức ở xương và cơ.



5. Gói chăm sóc thai sản

Phụ nữ mang thai cũng cần phải chăm sóc bản thân! Tuy nhiên, nếu muốn cung cấp các gói chăm sóc và làm đẹp cho Mama, bạn phải lưu ý những điều sau. Khi mang thai, một người có thể trở nên nhạy cảm hơn với một số chất. Hơn nữa, những gì phụ nữ mang thai tiêu thụ và sử dụng, cũng sẽ được thai nhi trong bụng mẹ hấp thụ trực tiếp.



6. Sách hướng dẫn mang thai

Đây có thể là một sự thay thế tuyệt vời cho một người vợ. Hãy chọn một cuốn sách hướng dẫn mang thai siêu đầy đủ và chứa đựng những điều mà Cha có thể học đồng thời trong quá trình chuẩn bị trở thành cha mẹ. Tinh thần học hỏi cùng nhau!



7. Đồ trang sức

Nếu Papa chín chắn trong việc lập kế hoạch tài chính, không có gì sai khi tặng Mama trang sức vàng hoặc kim cương. Bên cạnh việc làm hài lòng vợ, những món quà trang sức bằng vàng cũng có thể là một khoản đầu tư đồng thời.

Một cách khác, Papa có thể cho Mama tiết kiệm giáo dục cho trẻ em, cả trung hạn và dài hạn. Thật thú vị và hữu ích phải không Pa!