Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Quà tặng cho người yêu thích công việc nội trợ

Cho dù bạn là người mới cưới hay đã kết hôn nhiều năm, việc mua sắm đồ nội thất có thể rất khó khăn. Một người có thể thoải mái mua sắm trong khi những người khác khẳng định họ không muốn bất kỳ món quà nào và không thể mua sắm. Có thể bạn có thể tặng họ một thứ gì đó tình cảm như một món quà thủ công hoặc một cái gì đó từ bọn trẻ hoặc bạn có thể chọn để nâng cao cuộc sống hàng ngày của họ bằng các tiện ích và công nghệ mới nhất. 


Thớt

Chiếc thớt này sẽ tạo thêm dấu ấn cá nhân cho công việc chuẩn bị và trình bày nội quy của bạn cho bữa tối thịnh soạn tiếp theo tại nhà. Cho dù họ cắt rau hoặc bày các món khai vị tự làm, chiếc thớt gỗ này rất trang nhã và tiện dụng. Đó là một món quà hữu ích được làm thủ công từ cây phong nhiều hạt và được cá nhân hóa với họ của bạn. Nó không chỉ đóng vai trò như một vật kỷ niệm trang nhã có thể sử dụng ngày này qua ngày khác mà còn là một điểm nhấn tuyệt vời trên quầy bếp khi không sử dụng.

Ghế nằm

Các bà nội trợ sau khi đi chợ về rồi lo chuẩn bị bếp núc các kiểu... song việc là thời gian họ cần nghỉ ngơi và thư giãn. Ghế xếp nằm Hk sẽ giúp họ thư giãn một cách trọn vẹn nhất, họ có thể nằm ngủ hay ngồi xem tivi, đọc báo, lướt fb. Xem chi tiết tại đây!


Pha một tách cà phê hoàn hảo

Giờ đây, thợ pha cà phê của bạn có thể pha tách cà phê hoàn hảo với lớp cà phê này trong ly. Cốc uống nước bằng thủy tinh này có các vạch đo bằng kim loại màu vàng với các hướng mô tả lượng hoàn hảo của từng thành phần cần được thêm vào. Đây là một cách tuyệt vời để chuẩn bị latte, Americano hoặc cappuccino hoàn hảo.


Cốc cặp

Tình yêu và cà phê chắc chắn sẽ làm cho thế giới quay tròn. Kỷ niệm mối quan hệ đặc biệt của bạn với những chiếc cốc được làm thủ công vui tươi này. Mỗi chiếc được ném lên bánh xe của người thợ gốm, nhúng vào một lớp men đậm đặc và sau đó được khắc lên với một biểu cảm ngọt ngào.


Ảnh treo tường bằng gỗ

Gia đình bạn có một chút lục đục, nhưng rất nhiều tình yêu thương? Nếu vậy thì tác phẩm nghệ thuật treo tường mộc mạc, được cá nhân hóa này chính là thứ mà bạn cần. Cá nhân hóa một thông điệp một dòng tối đa 25 ký tự để được khắc trên pallet gỗ này và nội quy của bạn có thể treo nó lên cho tất cả mọi người cùng xem.


Đồng hồ treo tường 

Cho dù họ tiết kiệm từng xu cho một ngày mưa hay ném một điều ước xu vào đài phun nước, những người thuộc họ đạo của bạn chắc chắn sẽ thích chiếc đồng hồ treo tường đồng xu may mắn này. Ý tưởng quà tặng độc đáo này bao gồm các đồng xu được chọn và lắp ráp bằng tay để tạo ra họa tiết ombre phía sau mặt đồng hồ. Sau đó, nó được niêm phong bằng một lớp áo bảo vệ để bảo quản các sắc thái khác nhau của đồng.


Rượu mật ong 

Thưởng thức hương vị với cốc rượu sồi tăng cường rượu whisky này. Mỗi cốc rượu đều được thiết kế cẩn thận để nâng cao chất lượng rượu whisky mang lại, thậm chí cả hương thơm. Tumbler được làm thủ công từ một miếng gỗ sồi rắn chắc với bên trong được lót bằng sáp mật ong để giúp tăng hương vị.