Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Quà tặng cho giáo viên: lời khuyên cho lời cảm ơn

Sinh nhật, cuối năm học, tốt nghiệp: có nhiều dịp con cái và cha mẹ muốn gửi tặng thầy cô một món quà. ý tưởng cho quà tặng giáo viên và những gì cần xem xét.

Họ đồng hành cùng con cái chúng ta trong một thời gian dài, thường là trong nhiều năm và họ làm rất nhiều việc: giáo viên. Nhiều trẻ em và phụ huynh muốn thể hiện lòng biết ơn của họ và tặng cho giáo viên một món quà sinh nhật hoặc chia tay, ví dụ. Nhưng tặng gì?

Quà tặng cho giáo viên: hãy để mắt khi chọn quà

Điều mà nhiều phụ huynh thậm chí không biết: Nói đúng ra, giáo viên không được phép nhận quà từ cha mẹ và trẻ em. Hầu hết trong số họ là công chức và nhân viên và những món quà có thể được hiểu là lợi ích trong văn phòng. Điều này đặc biệt đúng đối với quà tặng cho giáo viên về giá trị vật chất, chẳng hạn như chứng từ. Các quốc gia liên bang quy định riêng về việc, dưới hình thức và giá trị nào giáo viên có thể chấp nhận quà tặng.

Giỏ thức ăn DIY

Ở đây, giỏ quà tặng cổ điển được kết hợp với những món đồ tự làm ngon: Mọi trẻ em / gia đình (ai có thể và muốn) đều mang theo một thứ gì đó nhỏ tự làm có thể bỏ vào giỏ. Ví dụ: mứt, bánh quy, sô cô la, sô cô la, kẹo, dầu thảo dược hoặc giấm, hỗn hợp nướng tự làm trong ly, xi-rô, nước sốt, mì ống, muối có hương vị, hạnh nhân rang hoặc các loại hạt khác ... Trẻ em có thể cùng nhau làm cha mẹ Xoay một cái thìa gỗ và tìm hiểu làm thế nào là mát mẻ và ngon để làm cho chính mình. Được đóng gói cẩn thận trong giỏ, hộp trái cây hoặc đơn giản là hộp trang trí, món quà này chắc chắn sẽ được đón nhận.

Hộp quà tặng cà phê

Katie, một giáo viên vật lý của trường trung học nói: "Một khi năm học bắt đầu, nó giống như chạy nước rút giữa các kỳ nghỉ. Tôi cần tất cả sự giúp đỡ mà tôi có thể có được giữa công việc và nhà". Món quà cô giáo cô luôn yêu thích nhận được từ học sinh của mình? "Cà phê gì cũng được!" cô ấy nói.

Chắc chắn, bạn có thể chọn cho một túi đậu rang, nhưng tại sao không đưa nó lên một bậc cho giáo viên yêu thích của con bạn? Bộ sưu tập The Coffee Fix không chỉ bao gồm một lon đậu Sumatra của Brooklyn Ro rang, vì vậy họ có thể pha tách cà phê 2 giờ chiều rất cần thiết của họ, mà còn các loại đồ ăn nhẹ có caffeine như bánh quy sô cô la espresso và thanh đồ ăn nhẹ, cô đặc bia lạnh , mocha caramels, và nhiều hơn nữa để giữ cho tiếng vang của họ tiếp tục trong khi họ đang phân loại giấy tờ.

Đồ trang trí ngày lễ

"Món quà kỳ nghỉ yêu thích của tôi để trở thành giáo viên là một vật trang trí", Suzanne, một giáo viên tiếng Anh cấp hai nói. "Tôi thích nghĩ về các sinh viên của tôi mỗi năm khi tôi trang trí cây của tôi."

Mang tinh thần ngày lễ với bộ trang trí màu trắng mờ đơn giản này được vẽ bằng thông điệp lễ hội bằng giấy vàng. Trang trí cây vui vẻ này sẽ làm hài lòng cả gia đình giáo viên trong nhiều năm tới. (Gói quà miễn phí cũng có sẵn, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là nhét nó vào ba lô của con bạn trước khi nghỉ lễ.)

Tự làm bánh quy

"Hỗn hợp bánh quy là hoàn hảo", Cheryl, cựu giáo viên lịch sử trường trung học nói. "Bằng cách đó, bạn có thể làm bánh quy vào một ngày sau đó, thay vì phải ăn chúng trong suốt quá trình chiêu đãi vào các ngày lễ!"

Phiên bản cổ điển này của bánh quy sô cô la chip về cơ bản là sự thoải mái trong một hộp quà tặng hoàn hảo cho bất kỳ giáo viên nào với một chiếc răng ngọt ngào và một sở thích để nướng bánh.


Đế lót ly

Nó có thể cảm thấy như đi một cách dễ dàng để có được một món quà nghệ thuật cho giáo viên nghệ thuật, hoặc một cái gì đó thể thao cho huấn luyện viên giáo dục thể chất. Nhưng hãy dành cho giáo viên âm nhạc lời của Allie khi tặng quà năm nay: Chơi cho niềm đam mê của một nhà giáo dục là một chiến lược không thể bỏ lỡ. Allie, tôi luôn yêu thích những thứ liên quan đến âm nhạc mà tôi có thể trang trí, đặc biệt là đế lót ly hoặc nến không mùi, ông nói, Allie, người làm việc với những đứa trẻ ở độ tuổi tiểu học. Những chiếc đế lót ly vinyl lấy cảm hứng từ phong cách retro, có đường kính bốn inch, sẽ khiến việc kết thúc một ngày với một ly nước giải khát yêu thích của họ trở nên thú vị hơn nhiều.