Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Ý tưởng quà tặng cho buổi gặp gỡ đầu tiên với cha mẹ chồng

Thông thường, nếu đây là cuộc gặp đầu tiên của bạn với cha mẹ chồng tương lai, bạn hoàn toàn chưa biết gì về họ. Bạn chỉ biết về họ những gì mà người yêu của bạn đã nói với bạn về họ. Những gì họ thích ăn hoặc uống, thói quen ăn uống, tội lỗi nhỏ dễ thương của họ, thị hiếu của họ trong trang trí nội thất chẳng hạn.



Và sau đó chúng ta không được trộn lẫn mọi thứ. Đó là một câu hỏi về việc mang một món quà nhỏ để cảm ơn họ vì lời mời của họ, để thể hiện sự lịch sự, bí quyết. Để làm nổi bật nền giáo dục tốt của anh ấy, nhưng không cung cấp cho họ một món quà Giáng sinh hoặc sinh nhật. Chúng ta không được cắt góc. Tùy thuộc vào món quà được chọn, bạn có thể đi kèm với combo hoa truyền thống cho mẹ chồng tương lai và chai rượu cho bố vợ tương lai của bạn. Hoặc tìm một món quà chung mà cả hai cùng thích.


Một hộp sôcôla

Ngoại trừ dị ứng, trong trường hợp đối tác của bạn có thể cảnh báo bạn, một hộp sôcôla thường được đánh giá cao. Không cần phải đợi đến Lễ Phục sinh hoặc Giáng sinh để từ chối ý tưởng này với nhiều loại khác nhau. Tối, sữa, trắng, với hạnh nhân, quả phỉ, trái cây khô hoặc vỏ quýt ... Có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Được trình bày đẹp mắt trong một chiếc hộp và thì đấy.


Một giỏ trái cây 

Ai nói đối xử ngọt ngào cũng có thể có nghĩa là trái cây đa dạng và / hoặc kỳ lạ . Một giỏ trái cây xinh xắn với dứa, kiwi, xoài, chanh dây. Hoặc một giỏ trái cây sấy khô và kẹo hoặc thạch trái cây.


Đặc sản ẩm thực của bạn

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chia sẻ “đặc sản ẩm thực” những món tủ tự tay mình làm? Tùy thuộc vào nguồn gốc của bạ , nếu bạn đến từ một quốc gia hoặc khu vực khác, bạn có thể cung cấp cho bạn một loại đặc sản do bạn nấu . Hoặc tùy thuộc vào, mua ở một tiệm ăn ngon hoặc từ một nhà cung cấp dịch vụ ăn uống chuyên biệt.