Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Tam Á trên đảo Hải Nam của Trung Quốc mang đến trải nghiệm văn hóa độc đáo

Với khí hậu nhiệt đới và những bãi biển tuyệt đẹp, Sanya, trên mũi phía nam của đảo Hải Nam của Trung Quốc là một thỏi nam châm thu hút lượng khách du lịch đến đây hàng năm.
Ngồi trên Biển Đông, bờ biển của Tam Á trải dài 258 km và tự hào có 19 vịnh và bãi biển.

Vẻ đẹp tự nhiên của nó cũng trải dài trong đất liền, nơi bạn sẽ tìm thấy phong cảnh núi non ngoạn mục và những khu rừng nhiệt đới.


Ông Trịnh Công Huệ, Phó Tổng Giám đốc, Công ty Phát triển Du lịch Sanya Tianya Haijiao giải thích về thành phố, đó là thành phố ven biển du lịch nhiệt đới duy nhất ở Trung Quốc, có một chút của tất cả mọi thứ:

"Có ánh nắng mặt trời, biển và bãi biển, có khí hậu hoàn hảo. Chúng tôi cũng có các cơ sở khách sạn rất tốt cho khách du lịch. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu khách sạn khác nhau ở Tam Á. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa truyền thống Trung Quốc rất đặc biệt.



Kinh nghiệm văn hóa hiện đại và truyền thống
Trung tâm của Khu du lịch văn hóa Nanshan, bức tượng Guanyin Pusa dài 108 mét, tự hào trên bờ biển và là một cảnh tượng đáng chú ý

Giám đốc Hướng dẫn du lịch Sanya, Thomson Zhang, cho biết họ cung cấp một cửa sổ về văn hóa và truyền thống Trung Quốc:

Đây là một điểm du lịch, với chủ đề Phật giáo ở Tam Á, nơi bạn có thể tìm thấy lịch sử và văn hóa của chúng tôi. Bức tượng Guanyin có ba khuôn mặt tượng trưng cho hòa bình, trí tuệ và lòng trắc ẩn. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm ngôi đền Nanshan của chúng tôi. Nó có một vị Phật rất ấn tượng bên trong.

Trong khi đó, trên đảo Phoenix ở Vịnh Tam Á, được gọi là 'Dubai phương Đông', bạn sẽ tìm thấy cả Tam Á truyền thống và hiện đại.

Thomson Zhang là một hòn đảo nhân tạo, "Thomson Zhang giải thích." Nó sẽ được hoàn thành trong hai giai đoạn. Trong giai đoạn đầu tiên, bạn có thể thấy các căn hộ cao cấp, khách sạn và nhà ga hành trình quốc tế. Điều đó có nghĩa là chúng tôi chào đón khách từ khắp nơi trên thế giới.

Trong giai đoạn thứ hai, chúng tôi sẽ phát triển thêm nhiều phương tiện du lịch, với công viên giải trí và trung tâm mua sắm miễn thuế.


Cuộc sống dưới nước
Xa hơn nữa là xuống bờ biển, bạn sẽ tìm thấy một khu nghỉ mát khách sạn lớn, Atlantis, nhìn ra bãi biển Haitang.

Đây là công trình đầu tiên ở Trung Quốc và là trung tâm của sự phát triển một tỷ bốn tỷ euro là một tòa tháp cao 55 tầng.

Một địa điểm du lịch phát triển nhanh
Đã gây ấn tượng với khách du lịch Trung Quốc, Giám đốc điều hành của Atlantis Sanya, Heiko Schreiner, nói rằng khu nghỉ dưỡng đang tìm cách thu hút nhiều khách quốc tế hơn:

Chúng tôi cũng đang cố gắng thâm nhập thị trường Hàn Quốc và thị trường châu Âu. Nhiều điểm đến đã mở ra nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của chính phủ Tam Á. Và với các chuyến bay đến các điểm đến châu Âu mà chúng tôi đang cố gắng thu hút, nhờ thành công của thương hiệu tại Dubai, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút du lịch quốc tế đến Tam Á.

Một chuyến bay trực tiếp giữa London và Tam Á đã sẵn sàng và đang chạy mang hòn đảo Hải Nam trong phạm vi dễ dàng đến châu Âu.

Các chuyến bay cũng đang được lên kế hoạch từ Đức. Du khách từ 59 quốc gia hiện có thể nhận được 30 ngày du lịch miễn thị thực.

Đối với những người yêu thích mua sắm, Sanya cũng là một điểm thu hút lớn với trung tâm mua sắm miễn thuế giống như một con bướm từ trên cao. Bên trong có gần 300 thương hiệu nổi tiếng quốc tế để lựa chọn.

Eur Sews cung cấp một bữa tiệc cho các giác quan, "Euronews, Damon Emble nói," cho dù bạn yêu thích những ngọn núi, bãi biển của nó hay tiếp thu di sản và văn hóa phong phú của nó.

Một sự pha trộn hấp dẫn, điểm đến đảo này hy vọng sẽ mang lại nhiều du khách hơn nữa ở đây trong tương lai, từ khắp nơi trên thế giới. Đọc thêm bài viết 6 cách sáng tạo với tượng nghệ thuật trang trí