Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Bức tượng Phật khổng lồ ở Thái Lan đang thu hút khách du lịch

  • Một nhóm tín đồ Phật giáo trên một đỉnh đồi hẻo lánh ở Thái Lan tin rằng người ngoài hành tinh giao tiếp với người dân trong khu vực. 


  • Khao Kala ở Nakhon Sawan - tạm dịch là "Thành phố thiên đường" - nằm cách Bangkok 3 giờ về phía bắc và đã trở thành điểm nóng cho khách du lịch muốn trải nghiệm siêu nhiên.


  • Khu vực hẻo lánh nằm trên một ngọn đồi giữa một đồn điền mía. Các tín đồ cho biết ngọn đồi che giấu một lỗ sâu bí mật cho phép người ngoài hành tinh từ Sao Diêm Vương và các nơi khác di chuyển giữa các chiều không gian khác nhau. 


  • Khi những người tìm kiếm người ngoài hành tinh đổ về khu vực này, cảnh sát địa phương đang ngày càng trở nên thất vọng. Các quan chức gần đây đã đột kích khu vực và bày tỏ lo ngại rằng dòng du lịch có thể gây nguy hiểm cho các khu rừng được bảo vệ. 


  • Khao Kala ở Nakhon Sawan - tạm dịch là "Thành phố thiên đường" - nằm cách thủ đô Bangkok của Thái Lan chỉ ba giờ về phía bắc và đã trở thành điểm nóng cho khách du lịch muốn trải nghiệm siêu nhiên.


Một số cửa hàng tin tức, bao gồm CNN và Vice , gần đây đã đi đến khu vực này, nơi một số người tin rằng con người có thể giao tiếp thần giao cách cảm với người ngoài hành tinh. 

Ngọn đồi nằm giữa một đồn điền mía, và theo Bangkok Post , các tín đồ ở địa điểm siêu nhiên nói rằng nó che giấu một hố sâu bí mật cho phép người ngoài hành tinh di chuyển giữa các chiều không gian khác nhau.

Các tín đồ thực hành thiền định tại Đồi 145, nơi có một bức tượng phật composite khổng lồ nằm bên dưới bức tượng con rắn bảy đầu. Một số bức tượng Phật giáo khác, bao gồm một bức tượng gọi là "Dấu chân của Phật" đứng gần đó. 

Xem thêm bài viết

Somjit Raepeth, một thành viên của nhóm Khao Kala hoặc UFO Khao Kala , một nhóm tin rằng khu vực này có những phẩm chất siêu nhiên, nói với Post vào năm 2015 rằng các thành viên thực hành các nguyên tắc Phật giáo nghiêm ngặt và có thể liên lạc với người ngoài hành tinh từ Sao Diêm Vương và một hành tinh khác có tên là Logu Kata Paka Tigong, nằm ở đâu đó trong Dải Ngân hà.

"Họ có đạo đức và đạo đức cao", cô nói với tờ Post. "Cách duy nhất để liên lạc với họ là thực hành pháp (giáo lý Phật giáo) đến mức cao nhất."

Theo CNN, những người theo hệ tư tưởng tin rằng mọi người có thể nghe thấy người ngoài hành tinh thông qua thiền định và đã mô tả người ngoài hành tinh là "những người hình người mảnh khảnh, nhỏ bé, bạc".

Không có bằng chứng xác thực rằng trang web có phẩm chất siêu nhiên hoặc người ngoài hành tinh, hoặc, tất nhiên, người ngoài hành tinh tồn tại.

Wassana Chuensamnaun, một nhà vận động chính cho người ngoài hành tinh, nói với CNN rằng người ngoài hành tinh từ Sao Diêm Vương "được tạo ra từ năng lượng" và bày tỏ lo ngại về sự tàn phá trên Trái đất.

Người ngoài hành tinh Loku, ông nói, có "kiến thức về công nghệ cao" và hiện diện ở dạng vật lý. Ông nói rằng nhà lãnh đạo ngoài hành tinh của Sao Diêm Vương tuyên bố Đức Phật là "tâm trí vĩ đại nhất của con người".

Theo nhật báo địa phương Khao Sod , một thành viên của UFO Khao Kala dự đoán rằng Thế chiến III sẽ nổ ra vào năm 2022. Wassana nói với CNN rằng người ngoài hành tinh đã hứa sẽ chăm sóc một vài "người sống sót" được lựa chọn trong trường hợp bị rơi như vậy. 

Các nhà chức trách đã không coi trọng việc quá đông khách du lịch trên đỉnh đồi, nơi có nhiều thánh địa Phật giáo. 

Đọc thêm bài viết

Vào tháng 8, họ đã đột kích vào điểm ngắm UFO vì lo ngại rằng khách du lịch đang gây nguy hiểm cho các khu rừng được bảo vệ trong khu vực bằng cách cắm trại và tổ chức các hoạt động. Vào tháng 9, chính quyền và các quan chức lâm nghiệp đã quay trở lại và đối đầu với Wassana, cùng với những người khác tại địa điểm này, theo CNN. 

Một số người theo dõi đã báo cáo nhìn thấy UFO và bóng của các nhân vật trên đỉnh đồi, trong khi những người khác nói rằng họ thực sự bị xoay quanh bởi sức mạnh của người ngoài hành tinh .