Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Đức phật 55-ft ngồi trên đường hầm đôi đường cao tốc Chembur

Một công viên Phật giáo, thành phố đầu tiên của thành phố sẽ xuất hiện trên hai vùng đất rộng lớn Đường hầm liên kết Anik-Panjarpol sau đó Xa lộ phía đôngvào năm tới. Dự án đang được thực hiện bởiMHADA để ngăn chặn những kẻ xâm lấn chiếm lấy Đồi Deonar, từ đó các đường hầm dài 500 m đã được chạm khắc ở Sahyadri Nagar của Chembur. Khi Đường cao tốc mở cửa vào năm 2013, có vài túp lều. Hôm nay, họ lên tới hàng trăm, một quan chức cấp cao cho biết.


Điểm thu hút khách du lịch 10 triệu rupee - trung tâm của họ sẽ là một bức tượng Phật composite cao 55 feet làm bằng sợi thủy tinh, sẽ bao gồm một công viên dành cho trẻ em, một trung tâm thiền định và một đường chạy bộ, và sẽ là một bản sao chính xác của Công viên Phậtở Ravangla, Sikkim. Lễ khởi công của nó được tổ chức vào tháng trước và hoạt động theo giai đoạn đầu tiên trong ba giai đoạn, tạo ra một lối đi cho động đất và xe tải cũng như xây dựng một ranh giới-Tường đã bắt đầu.

Trong khi phần còn lại của công trình sẽ được đưa lên trong giai đoạn 2, giai đoạn cuối cùng sẽ chủ yếu liên quan đến việc vận chuyển bức tượng từ Lalbaugcha Raja ở Parel, nơi nó sẽ được xây dựng. Một quan chức của MHADA cho biết tất cả các giải phóng mặt bằng đã bị xử phạt, như là 3 triệu rupee cho giai đoạn 1. Kiếm Chúng tôi đã đưa ra thông báo cho những người lấn chiếm để rời khỏi khu vực. Một lối vào riêng biệt không ảnh hưởng đến giao thông trên xa lộ sẽ được tạo ra.


Anushakti Nagar MLA Tukaram Kate đảm bảo rằng công viên sẽ sẵn sàng vào năm tới. Ông đã đi cùng một nhóm bao gồm một kiến ​​trúc sư, các quan chức MHADA và một nhà điêu khắc đến Ravangla bốn tháng trước để đánh giá xem công viên của nó có thể được nhân rộng ở Mumbai hay không. Nhà điêu khắc, Shreyash Varankar, cựu sinh viên từTrường nghệ thuật JJ, được biết đến với thần tượng Ganpati của mình. Ông đã đề xuất xây dựng bức tượng Phật bằng sợi thủy tinh vì vật liệu này nhẹ và lâu dài.


Tin tức khác


Bồ tát, tượng phật mẹ quan âm, tượng quan âm lộ thiên, tượng phật quan âm đẹp lý tưởng nổi tiếng của Phật giáo Đại thừa, không phải là một vị thần hay vị thần mà là một cách để chúng ta đều khao khát.



  • 3 Định nghĩa về tượng quan thế âm bồ tát

    3 Định nghĩa về tượng quan thế âm bồ tát

    3 Định nghĩa về tượng quan thế âm bồ tát trong Phật giáo sơ khai, đại thừa, cổ điển.