Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

6 ý tưởng quà tặng sinh nhật cho mẹ từ con trai

Mẹ của bạn đã ở bên cạnh bạn từ khi bạn trào đời ở bên khi bạn cần mẹ. Nếu sắp đến sinh nhật của mẹ, đó là thời điểm hoàn hảo để thể hiện rằng mẹ có ý nghĩa với bạn như thế nào - và bạn quan tâm mẹ đến mức nào. Nhưng món quà nào xứng đáng với thông điệp như vậy? Không phải mẹ bạn luôn nói rằng mẹ đã có mọi thứ mẹ cần?


Cách Chọn Quà Sinh Nhật Cho Mẹ

Khi nói đến việc chọn một món quà cho mẹ, hãy nhớ rằng mẹ nhất định yêu bất kỳ món quà nào bạn chọn chỉ vì nó đến từ người con trai quý giá của mẹ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn lạc quan. Bạn vẫn muốn lấy cho cô ấy thứ mà cô ấy có thể sử dụng và đánh giá cao.


Để làm được điều này, trước tiên hãy nghĩ về những loại hoạt động mà mẹ thích. Mẹ có thích đọc không? Những loại sở thích này thực sự có thể là điểm khởi đầu để thu thập một số ý tưởng về quà tặng. Nếu bạn đã làm cho mẹ say mê với những món đồ lưu niệm được cá nhân hóa, bạn không bao giờ có thể sai lầm với một món quà ngon. Mẹ sẽ càng thích món này hơn nếu nó vừa lành lại vừa suy, như trái cây phủ sô cô la.


Top 6 ý tưởng quà tặng sinh nhật cho mẹ từ Con trai

Nếu bạn không chắc chắn về những gì để có được mẹ của bạn, đừng lo lắng. Chúng tôi đã tập hợp mười món quà sinh nhật nổi bật sẽ thực sự gây ấn tượng với bất kỳ bà mẹ nào:


Dây truyền

Sợi dây chuyền bạc tuyệt đẹp này có hai chiếc nhẫn lồng vào nhau, tượng trưng cho tình yêu không bao giờ phai nhạt giữa một người mẹ và con trai của cô ấy. Thêm vào đó, nó đi kèm trong một hộp quà với thông điệp ngọt ngào, tình cảm bên trong & nội dung lời nhắn là niềm trân thành bạn giành cho mẹ.


Máy pha caphe

Keurig này giúp việc tạo ra một ly cà phê xứng tầm quán cà phê trở nên dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn. Với tính năng “bắn”, bạn có thể pha một tách cà phê đậm đặc từ bất kỳ vỏ K-Cup nào và sử dụng bọt tuyết đi kèm để tạo bọt.


Dép lê đi trong nhà

Dép đi trong nhà cao su siêu mềm, siêu dai, chống trơn trượt, họa tiết chú chó cún đáng yêu chắc chắn sẽ làm cho mẹ vui. Món quà này chắc chắn mẹ sẽ sử dụng thường xuyên.


Hộp trang sức Vlando

Với lớp lót nhung, bên ngoài bằng da tổng hợp và nhiều ngăn, hộp trang sức Vlando là một " món đồ tuyệt vời", người đánh giá nói. Nó thậm chí còn có gương và chìa khóa, và có bốn tùy chọn màu sắc khác nhau.


Túi Maestra

Từ nay mẹ sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chiếc túi này sẽ lỗi mốt - đó là ba kiểu trong một. Maestra có thể chuyển đổi giữa túi đeo vai, túi xách trên đầu và ba lô, vì vậy cô ấy có thể đeo nó với mọi kiểu dáng. Mặc dù đó là một món đồ đắt tiền, nhưng chất liệu và thiết kế chất lượng cao sẽ tồn tại suốt đời trong tủ quần áo của Mẹ. 


Bộ quà tặng chăm sóc da giúp da sáng khỏe mỗi ngày

Bộ quà tặng mặt nạ này từ Fresh được tạo thành từ một chuyến bay của những chiếc mặt nạ cỡ du lịch, để cô ấy có thể lăn ra giường với làn da sáng mịn như sương mỗi ngày.